Đại dịch Covid-19 vẫn đang tiềm ẩn nhiều nguy khiến mỗi kênh đầu tư đều được soi xét, nhìn nhận với những cơ hội và rủi ro riêng. Theo nhiều chuyên gia đánh giá, trong cuộc đua sinh lời giữa các kênh đầu tư thì bất động sản tiếp tục là kênh “xuống tiền” hấp dẫn nhờ tỷ suất sinh lời cao và ít chịu biến động của thị trường.
Thực tế cho thấy thị trường chỉ bị ảnh hưởng tức thời của tình hình dịch bệnh, sức mua tốt nên phần lớn các doanh nghiệp đều “nhanh chân” tham gia cuộc đua bán hàng thông qua công nghệ và nền tảng mạng xã hội để tiếp cận khách hàng. Và Tập đoàn Thắng Lợi cũng không nằm ngoài xu thế khi sử dụng hai nền tảng có sẵn là Facebook và Youtube để tiếp cận nhà đầu tư, khách hàng của mình cũng như cập nhật tình hình mới nhất về dự án trong bối cảnh đại dịch diễn ra.
Các chuyên gia tại sự kiện livestream “The Sol City: Tiến độ thần tốc – Ưu đãi cực bốc”.
“Covid-19 đã mở ra cuộc cạnh tranh trong thiết lập cách thức giao dịch mới trên thị trường. Việc áp dụng công nghệ là cơ hội để Tập đoàn Thắng Lợi tiếp cận đến những khách hàng có nhu cầu ở thật, tăng tính cạnh tranh, khẳng định tiềm lực chúng tôi, việc giao dịch bằng hình thức trực tuyến sẽ tạo điều kiện giúp dự án minh bạch hơn, khách hàng có thể nắm được đầy đủ thông tin mới nhất về pháp lý, tiến độ, thiết kế dự án…”, ông Trần Thế Anh – Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn Thắng Lợi chia sẻ lý do Tập đoàn tổ chức chuỗi sự kiện trực tuyến về bất động sản.
Với chủ đề đầu tiên “The Sol City: Tiến độ thần tốc – Ưu đãi cực bốc”, chương trình mang đến một cái nhìn chân thật nhất về tiến độ dự án đến nhà đầu tư và khách hàng bằng cách “mục sở thị” kết nối trực tuyến tại đầu cầu công trình The Sol City.
“Khi dịch bùng phát, công tác kiểm dịch tại dự án được chúng tôi thực hiện nghiêm túc để làm sao vừa đảm bảo an toàn cho công nhân, vừa không làm ảnh hưởng đến tiến độ chung như đã cam kết với khách hàng. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, chúng tôi ứng dụng công nghệ quản lý hệ thống xây dựng từ xa, vừa hạn chế việc tập trung đông người, vừa đảm bảo theo dõi sát sao tiến độ thi công. Thêm nữa, chúng tôi sử dụng giải pháp như Autoline - Cánh tay robot điều mà chúng ta chỉ thường thấy ở các dự án nhà ở cao tầng thì nay, chúng tôi ứng dụng vào trong xây dựng The Sol City”, ông Nguyễn Văn Tùng – Phó Tổng giám đốc Xây dựng Tập đoàn Thắng Lợi chia sẻ về công tác xây dựng tại dự án ngay tại livestream.
Song song đó, sự kiện trực tuyến này còn mang đến những ưu đãi cực bốc cho nhà đầu tư và khách hàng ngay trong chương trình. Cụ thể, ông Trần Thế Anh đã giới thiệu 2 sản phẩm shophouse tọa lạc ngay vị trí “kim cương” trên trục đường chính đắt giá Đại lộ Thắng Lợi với mức giá ưu đãi.
Buổi livestream thu hút hàng ngàn lượt theo dõi của khách hàng và nhà đầu tư.
Chủ đề sát thực cho một dự án tiềm năng đã giúp cho sự kiện trực tuyến đầu tiên của Tập đoàn Thắng Lợi thu về nhiều thành công vượt ngoài mong đợi. Theo đó, chỉ trong vòng 1 tiếng, sự kiện “The Sol City: Tiến độ thần tốc – Ưu đãi cực bốc” đã thu hút hơn 2.000 nhà đầu tư theo dõi, hàng loạt bình luận quan tâm đến dự án. Đặc biệt, trong buổi livestream này, Tập đoàn Thắng Lợi đã đạt mức doanh thu 90 tỷ sau hơn 1 tiếng livestream, một con số không hề nhỏ cho một chương trình trực tuyến về bất động sản – một ngành hàng đặc trưng về độ khó khi xuống tiền của các nhà đầu tư, khách hàng.
“Con số doanh thu sau hơn 1 tiếng livestream đã chứng minh rằng: nhà đầu tư cũng đã thích nghi với việc chuyển đổi số trong mùa Covid,, thói quen mua BĐS đã có sự thay đổi mới. Đây sẽ là bàn đạp để chúng tôi tiếp nối chuỗi sự kiện trực tuyến trong thời gian đến để mang đến cho nhà đầu tư và khách hàng những thông tin mới nhất về The Sol City nói riêng và những dự án, những góc nhìn mới nhất về bất động sản nói riêng trong thời gian đến”, ông Trần Thế Anh chia sẻ thêm.
Tác giả: Bảo Trân